Chuyển đến nội dung chính

Lavila De Rio – Nốt trầm dịu dàng và khác biệt giữa lòng Nam Sài Gòn

Kiệt tác hoàn mỹ của những xúc cảm sâu lắng

Nét suýt đầu tiên của Lavila De Rio do Kiến Á phát triển đến từ vị trí đắc địa khi dự án tọa lạc ở dải đất đẹp được quy hoạch bài bản tại Nam Sài Gòn. Lavila De Rio nằm trên trục đường huyết quản Nguyễn Hữu Thọ, khu vực cuộn nhiều chủ đầu tư dự án bất động sản tăm tiếng như Vinacapital, Phú Long, đối diện là khu đô thị GS MetroCity 350ha chuẩn bị được khởi công. Dự án còn liền kề Phú Mỹ Hưng, trong vòng bán kính 5km đều là những khu dân cư cao cấp với sức mua lớn, hứa hẹn một khu thành phố nờm nợp, sầm uất sẽ hình thành và phát triển mạnh trong mai sau.

Bên cạnh lợi thế “cận lộ”, Lavila De Rio còn quyến rũ người mua nhờ nguyên tố “cận giang”. Lavila De Rio sở hữu vị trí tuyệt đẹp với chỉ 20 mái nhà riêng biệt thái bình soi bóng bên dòng sông, tất tật các mặt đều được bao bọc bởi công viên xanh mát.

Lavila De Rio – Nốt trầm dịu dàng và khác biệt giữa lòng Nam Sài Gòn
Dự án sở hữu nhiều tiện ích thứ hạng vượt trội như vườn Nhật Bản,

sân mini golf, bến du thuyền...

Chính nhờ vị trí độc đáo này, Lavila De Rio rõ ràng không có chỗ cho sự náo động, ồn ào của phố thị, nhưng cũng không vì thế mà trở thành quá trầm lắng. “Cư dân Lavila De Rio là những người đã sang tuổi trẻ đầy nồng hậu, đã thành đạt và có vị trí nhất thiết trong xã hội, giờ là lúc họ cần một nơi sống viên mãn, đủ đầy cảm xúc. Với một không gian đặc biệt như vậy, kiến trúc Pháp hiện đại chính là chọn lựa hoàn hảo cho Lavila De Rio”, ông Bùi Tường Thụy, Tổng giám đốc Kiến Á, đơn vị phát triển dự án san sớt.

Không gian sống tinh tế, mượt mà cho tâm hồn

Lavila De Rio không chỉ tinh tế trong từng đường nét, trải qua trong từng chi tiết, mà còn biểu thị tính phóng khoáng của kiến trúc Pháp đặc sắc ở những ban công rộng mở tối đa, những One verandah ô cửa vươn mình đón ánh sáng và gió trời. Kiệt tác Lavila De Rio tựa như đang tự do hòa mình với tự nhiên, cùng ngân lên bản hòa ca huyền diệu.

Lavila De Rio – Nốt trầm dịu dàng và khác biệt giữa lòng Nam Sài Gòn 1
Lavila De Rio tựa như một nốt trầm xao xuyến, khoảng lặng nên thơ giữa lòng đô thị sôi động

Không chỉ đề cao cảm xúc trong thiết kế kiến trúc, Lavila De Rio còn ẩn chứa đủ đầy sự tinh tế, mượt mà cho tâm hồn nhờ cảnh quan tự nhiên. Dự án vi la ven sông hiếm hoi này được ưu ái đặt trong một khu hoàn toàn biệt lập, an ninh 24/24 cùng hệ thống dịch vụ tiện ích vượt trội, sẵn sàng mang đến những trải nghiệm ráo cho chủ nhân.

chuẩn sống đẳng cấp ở Lavila De Rio trình diễn.# rõ nhất trong thiết dự án kenton node kế độc đáo của công viên bờ sông 1,2ha với vườn Nhật Bản, khu Nghệ thuật, khu BBQ, khu vui chơi cho trẻ con hay mini golf cho người lớn. Mỗi ngôi nhà còn được thừa hưởng thêm một khoảng vườn rộng đến 360m2 nối liền ra công viên và bờ sông. Một điểm không thể nào không nhắc đến đó chính là bến du thuyền sang trọng tọa lạc ngay bên bờ sông Tôm.

Bên cạnh đó, nhiều tiện ích hoàn hảo khác tại công viên hồ cảnh quan thiên nhiên 5ha của toàn khu cũng đã sẵn sàng cùng bạn tận hưởng cuộc sống. Lấy cảm hứng từ công viên Keukenhof của Hà Lan, thiết kế phong cảnh đẳng cấp và duy nhất này từng mang đến cho Lavila Nam Sài Gòn giải thưởng Asia Property Awards 2017 (hạng mục Best Landscape Architectual Design).

Sở hữu Lavila De Rio không chỉ là sở hữu một ngôi nhà, mà còn là trải nghiệm một giá trị sống quý, như cách ta cẩn trọng và từ tốn để hiểu và yêu bản thân mình.

Dự án Lavila De Rio:

- Vị trí: 25 đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn

- Tổng diện tích: 2,2ha

- Diện tích đất ở: 6.200m2

- Diện tích công viên bờ sông: 1,2ha; công viên hồ cảnh quan: 5ha

- Mật độ xây dựng: 13,5%

- Số lượng: 20 biệt thự, trong đó có 16 biệt thự đơn lập và 4 biệt thự song lập.

- Loại hình: vi la biệt lập ven sông

- Diện tích đất căn điển hình: 12 x 25m (300m2)

- Thiết kế: 1 trệt, 2 lầu, có thể bố trí thang máy

Thông tin liên quan:

Hotline: 0937891188

Website: www.laviladerio.vn

Lavila De Rio và Kiến Á được vinh danh tại các giải thưởng BĐS uy tín 2018:

  • Lavila De Rio vừa được vinh danh tại giải thưởng uy tín Vietnam Property Awards 2018 với 3 hạng mục: Thiết kế kiến ​​trúc cảnh quan nhà ở tốt nhất; Phát triển nhà ở cao cấp và Phát triển nhà ở tốt nhất Việt Nam.
  • Kiến Á cũng đã thắng lợi ở 3 hạng mục khác: Thiết kế nội thất khách sạn tốt nhất và Phát triển thiết kế phổ quát nhất (dự án Le Meridien Cam Ranh Bay Resort & Spa), Phát triển căn hộ giá cả phải chăng nhất (dự án Citiesto) và 1 hạng mục cá nhân chủ nghĩa đặc biệt cao quý: Real Estate Personality of the Year dành tặng TS. Huỳnh Bá Lân.
  • Bên cạnh đó, Kiến Á cũng được vinh danh ở hạng mục cao nhất của giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2018: Nhà phát triển tốt nhất Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tp.HCM điều chỉnh giá bồi thường thu hồi đất tại nhiều khu vực

Theo đó, hệ số điều chỉnh giá đất ở đường số 66 là 6,66; đường số 40 là 6,16; khu dân cư 146 Nguyễn Văn Hưởng (đường nhựa rộng khoảng 12m thuộc khu dân cư đã quy hoạch hoàn chỉnh chưa có tên trong bảng giá đất) là 6,66. Hệ số điều chỉnh giá đất nông nghiệp từ 21,05-26,31. Bên cạnh đó, UBND Tp.HCM cũng ưng chuẩn hệ số điều chỉnh giá đất ở để tính đền bù, hỗ trợ của dự án nâng cấp, mở rộng đường Trần Não (đoạn từ Xa lộ Hà Nội đến đường Lương Định Của), phường Bình An, quận 2 là 2,72 và đất nông nghiệp là 26,31. Trước đó, thành thị cũng đã chuẩn y hệ số điều chỉnh giá đất để tính bồi hoàn, hỗ trợ tại dự án giải tỏa di dời nhà sạt lở tại hẻm 283 Bông Sao, phường 5, quận 8. Theo đó, hệ số điều chỉnh giá đất du an Kenton Node ở đường Bông Sao (đoạn từ Bùi Minh Trực đến Tạ Quang Bửu) là 4,971. Tp.HCM đã thông qua hệ số điều chỉnh giá đất để tính bồi hoàn tại hàng loạt khu vực trên địa bàn tỉnh thành

Cơn sốt đất đặc khu: "Hòn lửa" sẽ vỡ trên tay người cuối cùng?

Các yếu tố tác động đến giá nhà đất Giá bất động sản (BĐS) nói chung và nhà đất nói riêng phụ thuộc khá lớn vào quan hệ cung - cầu trên thị trường. Khi cầu vượt cung, giá bị đẩy lên cao và trái lại. Bên cạnh đó, giá cả còn phụ thuộc vào những nhân tố bắt nguồn từ những khuyết tật của thị trường như "đầu cơ", "độc quyền", "cạnh tranh không lành mạnh"... Theo đó, giá BĐS chịu tác động bởi 3 nhóm nhân tố chính: Thứ nhất là nhóm nhân tố thiên nhiên, đặc biệt là vị trí của BĐS. Giá trị của BĐS càng lớn khi khả năng sinh lời do nhân tố vị trí BĐS mang lại càng cao. Mỗi BĐS luôn có 2 loại vị trí là vị trí tương đối và vị trí tuyệt đối, đều có vai trò quan yếu trong việc xác lập giá trị của BĐS. Giá trị những BĐS nằm tại trọng điểm đô thị sẽ lớn hơn những BĐS cũng loại nằm tại vùng ven (vị trí tương đối). Những BĐS nằm tại các ngã 3, ngã 4, trên trục liên lạc quan yếu có giá trị cao hơn những BĐS nằm tại vị trí khác (vị trí t

Mua nhà ở xã hội với nguồn vốn mới lãi suất 4,8% một năm

Ngày 3/4 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành hình định 370/QĐ – TTG về lãi suất cho vay gói tín dụng theo Nghị định 100/2015/NĐ - CP. Theo đó, vốn quốc gia cấp cho nhà băng chính sách là 500 tỷ đồng và vốn ngân hàng chính sách tự huy động là 500 tỷ đồng, nâng tổng vốn gói vay lên 1.000 tỷ đồng. Kế hoạch giải ngân 1.000 tỷ đồng đối với chương trình cho người thu nhập thấp vay ưu đãi mua nhà ở xã hội cũng đã được Chính phủ thông qua ngay sau đó, lãi suất là 4,8% một năm. Phối cảnh tổng thể dự án P.H Complex Nha Trang. Khi gói vay 30.000 tỷ dành cho nhà ở tầng lớp kết thúc cuối năm 2016, rất nhiều người dân chưa tiếp cận được nguồn vốn vay ưu đãi. Chị Thảo - tiểu thương tại Nha Trang cho biết: "Tháng 10/2016, tôi đã làm hồ sơ xin vay vốn thuộc gói vay ưu đãi dành cho người có thu nhập thấp. Tuy nhiên, hồ sơ chưa được duyệt thì gói vay kết thúc, từ đó tới nay gia đình 5 người chúng